Walter-CD

สื่อกลางงประชาสัมพันธ์และความรู้

การนอนกระตุก หรือ Hypnic Jerk เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัวระหว่างการนอนหลับ ร่างกายอาจเคลื่อนไหวหรือสะดุ้งตื่นอย่างฉับพลัน บา…
ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวล้ำไปอย่างรวดเร็ว Neuralink ถือเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่สร้างความฮือฮาและความหวังใหม่ในวงการแพทย์และเทคโนโลยี Neu…
ความขัดแย้งในครอบครัวเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในทุกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความคิดเห็นที่แตกต่าง การเลี้ยงดูลูก ปัญหาสุขภาพ หรือสถานะท…
หูแว่ว หรือ Auditory Hallucination เป็นภาวะที่ทำให้เราได้ยินเสียงที่ไม่มีอยู่จริง ซึ่งอาจเกิดขึ้นภายนอกหรือภายในจิตใจของเราเอง แม้ว่าห…
เทคโนโลยี Neuralink ของ Elon Musk กำลังนำเสนอวิสัยทัศน์ใหม่ในการเชื่อมต่อสมองมนุษย์กับคอมพิวเตอร์ เป็นนวัตกรรมที่มีศักยภาพในการเปลี่ยน…
Google และเครื่องมือค้นหาต่างๆ ใช้เกณฑ์หลายอย่างในการวิเคราะห์และจัดอันดับเว็บไซต์ หนึ่งในปัจจัยที่สำคัญคือ Bounce Rate ซึ่งเป็นตัวบ่ง…
ความเบื่อหน่ายเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่กิจกรรมที่ทำไม่สนุกหรือขาดแรงจูงใจในการใช้ชีวิต กา…
ความเร็วในการโหลดหน้าเว็บกลายเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่มีผลต่อทั้ง SEO และประสบการณ์ของผู้ใช้ เว็บไซต์ที่โหลดช้าส่งผลเสียทั…
ความรู้สึกเกลียดตัวเอง หรือ Self-Hatred เป็นความรู้สึกที่เกิดจากการโทษตัวเองอย่างรุนแรง มองตัวเองในแง่ลบ และเชื่อว่าตนเองไม่มีคุณค่าห…
Google Ads เป็นเครื่องมือที่สำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น SEM (Search Engine M…