Walter-CD

สื่อกลางงประชาสัมพันธ์และความรู้

การฝึกอบรม จป เทคนิค หรือเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับเทคนิค มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมการผลิต ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่ต้…
นโลกธุรกิจดิจิทัลปัจจุบัน การมีเว็บไซต์ที่ดีถือเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับทุกธุรกิจ แม้ว่าการสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเองอาจดูเหมือนเป็นทางเ…
การจำนำรถจอดเป็นวิธีการที่หลายคนเลือกใช้เมื่อจำเป็นต้องใช้เงินด่วน โดยที่ยังต้องการเก็บสิทธิ์ในรถไว้ อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่สามารถจ่…
ในโลกที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว AI (ปัญญาประดิษฐ์) ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเรามากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการช…
Elon Musk ผู้ก่อตั้ง Neuralink เปิดเผยความสำเร็จล่าสุดในการปลูกถ่ายชิปสมองให้กับผู้ป่วยรายที่สอง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่ออกแบบ…
AI ไม่ได้เป็นเรื่องน่ากลัวเสมอไป เมื่อถูกใช้อย่างถูกต้องและสร้างสรรค์ เช่นเดียวกับที่บริษัท Morrama ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้ใช้เทค…
โรคข้อเข่าเสื่อมเป็นปัญหาสุขภาพที่พบบ่อยในกลุ่มผู้สูงอายุ โดยเฉพาะผู้ที่มีอายุ 45 ปีขึ้นไป นับเป็นโรคที่สร้างความไม่สะดวกสบายและส่งผ…
ในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น อาการที่เกี่ยวข้องกับการใช้สื่อดิจิทัลก็เริ่มปรากฏมากขึ้นเช่นกัน หนึ่ง…
แพทย์เป็นบุคลากรที่มีบทบาทสำคัญในการดูแลสุขภาพของประชากรไทย แต่จากสถิติของสำนักงานสถิติแห่งชาติในปี 2564 พบว่าประเทศไทยมีแพทย์เพียง…